CHÁO TƯƠI SÀI GÒN FOOD ĐẠT DANH HIỆU SẢN PHẨM TIÊU BIỂU 2017
Date 17/10/2017
Ngày 13/10, Hiệp hội doanh nghiệp TP.CM vừa công bố kết quả bình chọn “Sản phẩm tiêu biểu năm 2017”, trong đó có dòng sản phẩm cháo tươi của Công ty Cổ phần Sài Gòn Food.
Cháo tươi Sài Gòn Food hiện đang là sản phẩm duy nhất trên thị trường Việt Nam do doanh nghiệp Việt sản xuất, ứng dụng công nghệ Nhật Bản, thiết kế ấn tượng với bao bì cao cấp bốn lớp, hâm nóng trực tiếp và bảo quản sản phẩm đến 12 tháng. Cháo tươi Sài Gòn Food sử dụng 100% nguyên liệu tươi, giá thành rẻ chỉ bằng 1/3 các sản phẩm cùng loại có xuất xứ nước ngoài.
Cháo tươi Sài Gòn Food ra mắt thị trường từ năm 2012, hơn 05 năm phát triển đã chinh phục người tiêu dùng bởi sự tươi ngon, tiện dụng và những ưu thế nổi bật như:
- 100% nguyên liệu tươi được lựa chọn kỹ càng, bao gồm các thực phẩm quen thuộc và bổ dưỡng như tổ yến, gà ác, tôm, thịt bò, … được cung cấp bởi các nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn Vietgap và tiêu chuẩn xuất khẩu. Đặc biệt, nguyên liệu cá hồi được nhập khẩu từ châu Âu có hàm lượng dinh dưỡng rất cao.
- Đầy đủ 4 nhóm dinh dưỡng: gồm chất bột đường (gạo ngon); chất đạm (thịt, cá, tôm); chất béo (nước cốt xương hầm, dầu ăn); vitamin và chất khoáng (rau củ) và kết hợp hài hòa với nhau tạo nên hương vị đặc trưng và tăng cường hiệu quả dinh dưỡng, khả năng hấp thụ cho người dùng.
- Không chất bảo quản nhờ bao bì đa lớp chuyên dụng kết hợp công nghệ Nhật Bản, giữ nguyên vẹn dinh dưỡng tự nhiên.
- Mở gói ăn ngay, không cần chế biến hỗ trợ tối ưu cho người phụ nữ trong việc chăm sóc bữa ăn gia đình.
Newer news | Bước đi chiếm lĩnh 70% thị trường cháo tươi, lẩu của nữ tướng SG Food | |
Older news | CEO Saigon Food Lê Thị Thanh Lâm: Nhiều bạn trẻ còn lơ mơ về khởi nghiệp |