Tin tức mới nhất

Luôn năng động để vươn cao, vươn xa hơn tieng anh

Date 29/12/2021

BẠN CÓ PHẢI LÀ ĐẠI DIỆN VĂN HÓA SÀI GÒN FOOD 2022?

Nhằm tìm kiếm, phát hiện và vinh danh những điển hình thực hành văn hóa cấp Công ty, đồng thời lan tỏa các giá trị văn hóa tốt đẹp, Sài Gòn Food triển khai chương trình TÌM KIẾM ĐẠI DIỆN VĂN HÓA SÀI GÒN FOOD 2022.

Tất cả thành viên Đại gia đình Sài Gòn Food, không phân biệt chức danh, giới tính, vùng miền, … đều có thể tham gia chương trình này khi thỏa các tiêu chí xét chọn của 5 lĩnh vực lao động, học tập, truyền thông, sáng tạo và tình nguyện.

Date 15/12/2020

Báo Hải quan - Doanh nghiệp không phát triển dòng sản phẩm mới trong mùa tết Tân Sửu

(HQ Online) - Trước bối cảnh đại dịch Covid-19, để thắt chặt chi tiêu, xu hướng người tiêu dùng thay đổi, chỉ sử dụng những sản phẩm thiết yếu, nhiều doanh nghiệp cũng thay đổi kịch bản cung ứng hàng hóa Tết.

Bà Lê Thị Thanh Lâm, Phó Tổng giám đốc Công ty Sài Gòn Food cho biết, hiện công ty đã sẵn sàng với hơn 2.700 tấn thành phẩm cho mùa tết Tân Sửu, dự báo tăng trưởng hơn 30% so với các tháng bình thường và tăng 25% so với cùng kỳ tết Canh Tý.

Date 18/06/2019

TỔNG KẾT HỌC KỲ DOANH NGHIỆP KHÓA 15

Sáng ngày 18/6/2019, Công ty Cổ phần Sài Gòn Food đã tổ chức lễ tổng kết cho 60 sinh viên thuộc các trường Đại học Công Nghệ, Trung cấp thủy sản,... Trong lễ tổng kết, các bạn sinh viên được Công ty cấp giấy chứng nhận Học kỳ doanh nghiệp và được tham gia học tập chuyên đề “Thấu hiểu bản thân – Xây dựng mục tiêu cuộc đời”, giúp các bạn cập nhật những kiến thức và kỹ năng cần thiết để các bạn thêm tự tin phát triển sự nghiệp trong tương lai. Học kỳ doanh nghiệp là một hoạt động đào tạo nổi bật của Công ty Cổ phần Sài Gòn Food.

Date 02/06/2019

KỂ CHUYỆN VĂN HÓA: SÀI GÒN FOOD – GIA ĐÌNH THỨ HAI CỦA TÔI

Những ngày đầu tiên làm việc tại Sài Gòn Food là những kỷ niệm thật đặc biệt. Tôi may mắn được làm việc chung với nhiều phòng ban trong công ty, mỗi người một hoàn cảnh, mỗi người một tính cách và một khả năng khác nhau. Và trong công việc tôi luôn nỗ lực gắn kết bản thân với tất cả mọi người như một gia đình – một gia đình thực sự.

Date 27/12/2021

Thông cáo báo chí: MÓN NGON QUỐC DÂN - MÓN ĂN HÀNG NGÀY CỦA NGƯỜI VIỆT

Kết quả 2021, doanh số Sài Gòn Food đạt 93% so với năm 2020. Riêng về thương mại điện tử ghi nhận tăng doanh số 50% so với 2020, đặc biệt với Lazada tăng đến 120%. Trước thềm 2022, dù tình hình kinh tế chưa thật sự khởi sắc, Sài Gòn Food nỗ lực đưa ra mục tiêu doanh số 3.000 tỷ, tăng 20% năm 2021. Dịp năm mới 2022 và Tết Nhâm Dần, chúng tôi đã dự trữ 3.000 tấn thành phẩm, nhiều hơn 2% so với cùng kỳ tết Tân Sửu.

Date 20/06/2019

RA MẮT HỘI ĐỒNG HƯƠNG BÁ THƯỚC TẠI SÀI GÒN FOOD

HỘI ĐỒNG HƯƠNG BÁ THƯỚC TẠI SÀI GÒN FOOD đã chính thức ra mắt vào ngày 17/6/2019. Buổi lễ có sự tham dự đặc biệt của Ban lãnh đạo Huyện Bá Thước – Thanh Hóa, Ban lãnh đạo Sài Gòn Food cùng 50 anh chị em đại diện cho hơn 900 CBNV cùng quê Bá Thước đang làm việc tại Sài Gòn Food. Hội đồng hương Bá Thước tại Sài Gòn Food ra đời với mục đích trở thành nơi kết nối, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống.

Date 10/06/2019

KỂ CHUYỆN VĂN HÓA: ĐỘI BẢO VỆ NỒNG ẤM

Ngày đầu tiên tôi đặt chân đến Sài Gòn Food cách đây đã 3 năm nhưng tôi còn nhớ rất rõ cái cảm giác thân thiện khi được các anh bảo vệ chào đón. Đó là ngày tôi đến dự phỏng vấn tuyển dụng, một anh bảo vệ niềm nở hỏi tên rồi tận tình dẫn tôi đến phòng phỏng vấn. Đến khi ra về,  anh mỉm cười hỏi thăm kết quả có tốt không. 

Ngày đi làm đầu tiên, một anh bảo vệ khác hỏi thăm: "Người mới hen, làm việc ở phòng nào? Làm ở đây ai cũng thân thiện,  có gì chưa biết cứ hỏi người xung quanh nha!"

Date 24/05/2019

SÀI GÒN FOOD KHỞI ĐỘNG CUỘC THI KỂ CHUYỆN VĂN HÓA

Cuộc thi Kể chuyện Văn hóa Sài Gòn Food đã chính thức khởi động từ đầu tháng 5/2019. Đây là sân chơi bổ ích cho toàn thể cán bộ công nhân viên chia sẻ các câu chuyện về văn hóa ứng xử của người Sài Gòn Food, tạo ra không khí làm việc và rèn luyện sôi động trong tập thể. Cuộc thi còn là cơ hội để tất cả các phòng ban của Công ty cùng nhau thi đua và vận dụng nội dung trong sổ tay văn hóa Sài Gòn vào thói quen làm việc mỗi ngày, tạo nên một tập thể vững mạnh, đoàn kết cùng nhau phát triển.