Tin tức mới nhất
Ngày 12/12/2018

XÓA BỎ RÀO CẢN ĐỂ QUẢN TRỊ VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC HIỆU QUẢ

Sài Gòn Food tham gia Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam lần thứ hai với chủ đề “Xóa bỏ rào cản để quản trị và phát triển nguồn nhân lực hiệu quả”. 

Diễn đàn được tổ chức nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp nhận diện các rào cản từ khía cạnh giới có liên quan đến công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực của Doanh nghiệp, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp, giúp Doanh nghiệp xóa bỏ rào cản, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, đạt được các mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững.

Ngày 18/09/2018

Sức nóng của mâm cơm dành cho người bận rộn: Đấu trường vừa hợp tác, vừa đua tranh giữa Ba Huân, Sài Gòn Food, Saigon Co.op với CJ, CP, 7-Eleven...

[LƯỢC TRÍCH TRÍ THỨC TRẺ - NGÀY 18/09/2018]

Số lượng cửa hàng tiện lợi, siêu thị đang ngày càng tăng nên thực phẩm chế biến sẵn cũng có cơ hội phát triển, Phó Tổng Giám đốc Sài Gòn Food nhận định. Bà Lâm cũng cho rằng thực phẩm chế biến sẵn và bữa ăn trưa là 2 thị trường cực tiềm năng hiện nay.

Đầu năm 2016, tập đoàn CJ của Hàn Quốc mua lại kim chi Ông Kim's của vợ chồng chị Kim Hạnh. Đầu năm 2017, tập đoàn này đã hoàn tất mua hơn 70% cổ phần của thực phẩm Cầu Tre.

Ngày 28/08/2018

CẦN NHIỀU KÊNH TIẾP VỐN CHO DOANH NGHIỆP

[BÁO SÀI GÒN GIẢI PHÓNG - NGÀY 27/08/2018]

Thời gian qua, mặc dù có nhiều chính sách hỗ trợ vốn vay cho các doanh nghiệp (DN), nhưng thực tế nhiều DN, đặc biệt là DN vừa và nhỏ (DNVVN) vẫn chưa tiếp cận được vốn ngân hàng. Thậm chí, phải đi vay “tín dụng đen” để sản xuất kinh doanh.

Ngày 19/11/2018

4 lần đổi logo, đổi tên, kéo theo thay đổi chiến lược kinh doanh, tăng doanh thu lên gần 2.000 tỉ đồng/năm của một doanh nghiệp thực phẩm Việt

[BÁO CAFEBIZ - NGÀY 22/10/2018]

“Cái tên của một thương hiệu rất quan trọng. Dù mình có sản phẩm tốt đến đâu nhưng tên khó nhớ sẽ rất khó đi vào lòng người tiêu dùng, xem như là thất bại”, nữ tướng Sài Gòn Food Lê Thị Thanh Lâm bắt đầu câu chuyện về chiến lược đổi tên và logo để thay đổi hoàn toàn chiến lược kinh doanh của CTCP Sài Gòn Food.

Ngày 05/09/2018

SÀI GÒN FOOD: LẮNG NGHE "THƯỢNG ĐẾ" ĐỂ SÁNG TẠO

[THẾ GIỚI TIẾP THỊ - NGÀY 05/09/2018]

Với triết lý “sáng tạo là không dừng lại”, công ty cổ phần Sài Gòn Food là một trong số ít doanh nghiệp thực phẩm chịu đầu tư nghiên cứu sản phẩm mới một cách nghiêm túc.

Ngày 17/08/2018

SÀI GÒN FOOD RA MẮT SẢN PHẨM CHÁO TƯƠI - SOUP TƯƠI DẠNG CHÉN MỚI

[BÁO VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT NAM  - NGÀY 17/08/2018]

Tháng 7 vừa qua, Công ty Cổ phần Sài Gòn Food đã chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm cháo tươi – soup tươi dạng chén mới. Hiện sản phẩm đã được phân phối rộng rãi đến hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc.