Tin tức mới nhất
Ngày 12/01/2021

Hải quan Online - Doanh nghiệp thắng lợi nhờ kênh thương mại điện tử

(HQ Online) - Song song với kênh bán hàng truyền thống, kênh thương mại điện tử đang được nhiều doanh nghiệp (DN) triển khai nhằm hỗ trợ mua sắm, trao đổi hàng hóa, xuất nhập khẩu.

Hiệu quả cao

Những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã làm thay đổi thói quen, hành vi tiêu dùng buộc các DN phải đẩy nhanh lộ trình đầu tư, vận hành mảng thương mại trực tuyến. Từ những tín hiệu trên, nhiều DN cho biết, trong năm 2020 đã có sự linh hoạt hơn trong cách bán hàng để thu hút người tiêu dùng.

Ngày 15/12/2020

Báo Lao động - Một doanh nghiệp chi gần 50 tỉ đồng thưởng Tết cho người lao động

[Báo Lao động] Công ty Cổ phần Sài Gòn Food sẽ thưởng Tết Tân Sửu 2021 cho hơn 2.000 lao động mỗi người 2 tháng lương, với mức bình quân 17 triệu đồng/người.

Trao đổi với phóng viên Báo Lao Động sáng 14.12, bà Trần Thị Kiều Oanh, Giám đốc Nhân sự Công ty Cổ phần Sài Gòn Food (chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thủy hải sản đông lạnh và thực phẩm chế biến cung cấp cho thị trường xuất khẩu và nội địa trú đóng tại KCN Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TPHCM) cho biết, công ty đã công bố chính sách chăm lo cho người lao động trong dịp Tết Tân Sửu.

Ngày 15/12/2020

VNF - Sài Gòn Food ghi nhận doanh thu 2.700 tỷ đồng, thương mại điện tử tăng mạnh

(VNF) - Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Sài Gòn Food (Sài Gòn Food), năm 2020, công ty dự kiến đạt tổng doanh thu 2.700 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2019. Năm 2020, công ty cũng ghi nhận mức tăng trưởng “khủng” 750% từ kênh thương mại điện tử Sài Gòn Food.

Ngày 15/12/2020

BSA - Sài Gòn Food thêm nhiều vị cho sản phẩm chủ lực mùa Tết hiện đại

Sài Gòn Food đã sẵn sàng với hơn 2.700 tấn thành phẩm cho mùa Tết Tân Sửu, dự báo tăng trưởng hơn 30% so với các tháng bình thường và tăng 25 % so với cùng kỳ tết Canh Tý.

Ngày 12/12, tại không gian cửa hàng Organic town – Gis market ở TP.HCM, công ty Cổ phần Sài Gòn Food ra mắt một số dòng sản phẩm trong mùa Tết Tân Sửu 2021.

Ngày 15/12/2020

Báo Hải quan - Doanh nghiệp không phát triển dòng sản phẩm mới trong mùa tết Tân Sửu

(HQ Online) - Trước bối cảnh đại dịch Covid-19, để thắt chặt chi tiêu, xu hướng người tiêu dùng thay đổi, chỉ sử dụng những sản phẩm thiết yếu, nhiều doanh nghiệp cũng thay đổi kịch bản cung ứng hàng hóa Tết.

Bà Lê Thị Thanh Lâm, Phó Tổng giám đốc Công ty Sài Gòn Food cho biết, hiện công ty đã sẵn sàng với hơn 2.700 tấn thành phẩm cho mùa tết Tân Sửu, dự báo tăng trưởng hơn 30% so với các tháng bình thường và tăng 25% so với cùng kỳ tết Canh Tý.

Ngày 15/12/2020

The Leader - Saigon Food dành 48 tỷ đồng chăm lo Tết cho người lao động

TheLEADER - Nhằm ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ công nhân viên trong năm 2020, Saigon Food đã dành ngân sách 48 tỷ đồng để thực hiện các chính sách chăm lo cho người lao động dịp Tết Tân Sửu 2021.