Báo Lao động - Một doanh nghiệp chi gần 50 tỉ đồng thưởng Tết cho người lao động

Ngày 15/12/2020

[Báo Lao động] Công ty Cổ phần Sài Gòn Food sẽ thưởng Tết Tân Sửu 2021 cho hơn 2.000 lao động mỗi người 2 tháng lương, với mức bình quân 17 triệu đồng/người.

Trao đổi với phóng viên Báo Lao Động sáng 14.12, bà Trần Thị Kiều Oanh, Giám đốc Nhân sự Công ty Cổ phần Sài Gòn Food (chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thủy hải sản đông lạnh và thực phẩm chế biến cung cấp cho thị trường xuất khẩu và nội địa trú đóng tại KCN Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TPHCM) cho biết, công ty đã công bố chính sách chăm lo cho người lao động trong dịp Tết Tân Sửu.

Theo đó, công ty sẽ thưởng cho hơn 2.000 lao động của công ty mỗi người 2 tháng lương, với mức bình quân 17 triệu đồng/người. Đối với công nhân có tay nghề cao, đạt danh hiệu lao động tiên tiến được thưởng gần 3 tháng lương, trên 30 triệu đồng/người.

Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện cho người lao động về quê sum họp cùng gia đình, công ty sẽ dành chi phí 1 tỉ đồng tiếp tục thuê xe giường nằm chất lượng cao đưa, đón công nhân về quê dịp Tết. Công ty cũng chi hơn 7 tỉ đồng tiền phép năm và thưởng thâm niên cho người lao động.

Ban giám đốc công ty cũng dành gần 100 triệu đồng lì xì cho người lao động trong ngày làm việc đầu tiên sau Tết Nguyên đán. Công ty và công đoàn tiếp tục duy trì việc tặng quà Tết cho người lao động và đoàn viên, tổ chức tất niên cho công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết, thăm công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tính chung, tổng kinh phí chăm lo Tết cho người lao động là 48 tỉ đồng.

Bài: Nam Dương

Nguồn: https://laodong.vn/ldld-tphcm/mot-doanh-nghiep-chi-gan-50-ti-dong-thuong...