Hải quan Online - Doanh nghiệp thắng lợi nhờ kênh thương mại điện tử
(HQ Online) - Song song với kênh bán hàng truyền thống, kênh thương mại điện tử đang được nhiều doanh nghiệp (DN) triển khai nhằm hỗ trợ mua sắm, trao đổi hàng hóa, xuất nhập khẩu.
Hiệu quả cao
Những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã làm thay đổi thói quen, hành vi tiêu dùng buộc các DN phải đẩy nhanh lộ trình đầu tư, vận hành mảng thương mại trực tuyến. Từ những tín hiệu trên, nhiều DN cho biết, trong năm 2020 đã có sự linh hoạt hơn trong cách bán hàng để thu hút người tiêu dùng.
Ông Huỳnh Mẫn Đạt, Giám đốc phòng Kinh doanh Thương mại điện tử, Công ty CP Sài Gòn Food cho biết, năm 2020 là một năm rất đặc biệt không chỉ đối với Sài Gòn Food, mà đối với cả cộng đồng DN của Việt Nam, bởi phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề từ đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, bằng những nỗ lực của mình Sài Gòn Food vẫn ghi nhận doanh thu đạt 2.700 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2019 và đạt 85% kế hoạch của năm 2020. Đặc biệt, kênh thương mại điện tử, ghi nhận mức tăng trưởng lên đến 750%. Trong năm qua, Sài Gòn Food luôn nằm trong top nhà bán hàng tận tâm của Tiki, đạt tiêu chuẩn 5 sao cho gian hàng trực tuyến từ bình chọn của khách hàng trên shopee và Lazada.

Trên cơ sở đó, trong thời gian tới, Sài Gòn Food sẽ tận dụng thế mạnh của kênh truyền thống để phát triển thương mại điện tử sang giai đoạn mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Cụ thể, website bán hàng www.buaantuoi.vn của Sài Gòn Food sẽ có những cải tiến mạnh mẽ từ giao diện đến dịch vụ khách hàng để mang nhiều sản phẩm tươi, ngon đến với nhiều khách hàng hơn nữa.
Bài: Thu Dịu
Nguồn: https://haiquanonline.com.vn/doanh-nghiep-thang-loi-nho-kenh-thuong-mai-...
Tin mới hơn | TTXVN - Nhà sản xuất kích cầu tiêu dùng mùa Tết 2021 | |
Tin cũ hơn | VTV9 - Tết hiện đại - Ngại gì bữa nhanh |