SÀI GÒN FOOD - HỌP BÁO RA MẮT SẢN PHẨM MỚI VÀ SẢN PHẨM TẾT 2019

Ngày 18/12/2018

Sáng nay, buổi Họp báo ra mắt sản phẩm mới và sản phẩm Tết 2019 diễn ra sôi nổi với sự tham dự của hơn 50 cơ quan Báo chí và Đài truyền hình như: HTV, VTV9, FBNC, báo Phụ Nữ, báo Tuổi Trẻ, báo Người Lao Động...


Quang cảnh buổi Họp báo ra mắt sản phẩm mới và sản phẩm Tết 2019


Buổi Họp báo với sự tham dự của hơn 50 cơ quan Báo chí và Đài truyền hình

Như thường lệ, mỗi năm Tết đến là dịp để Sài Gòn Food giới thiệu những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đậm đà hương vị quê hương đến người tiêu dùng. Năm nay có phần đặc biệt hơn, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, cho những bữa tiệc xuân thêm đầm ấm hoặc làm những món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Sài Gòn Food ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới: Cháo tươi, Soup tươi bổ dưỡng - Trong dòng sản phẩm Cháo, độc đáo lần này phải nói đến là dòng sản phẩm Cháo tươi Chí Phèo. Bên cạnh đó là Bữa ăn Tươi ngày Tết, Bộ Quà Tặng Vàng Cho Sức Khỏe và đặc biệt là bộ sản phẩm LẨU TẾT bao gồm 4 loại: Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, Lẩu Viên Nhân Sâm Thảo Mộc, Lẩu Cá Lăng Tương Me. Năm nay bao bì Lẩu Tết được “thay áo mới” hoàn toàn, rất sang trọng và tiện lợi tượng trưng cho 4 mùa Thịnh Vượng, Bình An, May Mắn và Hạnh Phúc.


Đội ngũ nhân viên Sài Gòn Food sẵn sàng cho buổi Họp báo


Bà Lê Thị Thanh Lâm - Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food chụp hình lưu niệm với sản phẩm mới Cháo Tươi Chí Phèo

Là một trong những doanh nghiệp khởi động thị trường mùa Tết khá sớm, Sài Gòn Food đã chuẩn bị hơn 1.500 tấn thành phẩm cho mùa Tết Kỷ Hợi, cao hơn 40% so với Tết Mậu Tuất nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2019 tiếp tục tăng trưởng trên 50%.

Trong kế hoạch hỗ trợ các hệ thống siêu thị bán hàng mùa Tết, Sài Gòn Food tích cực phối hợp cùng các hệ thống siêu thị lắp đặt trưng bày, khuyến mãi giảm giá, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc hàng hóa tại điểm bán,… nhằm hưởng ứng chương trình “bình ổn giá thị trường” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”.


Phóng viên trải nghiệm dịch vụ "Nhanh như chớp" với sản phẩm Lẩu Tết của Sài Gòn Food


Bà Nguyễn Thị Thu Trinh - Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food trả lời phóng viên

Nói về các sản phẩm Tết của Sài Gòn Food, bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food cho biết: “Tết luôn là dịp để đội ngũ Sài Gòn Food thỏa sức sáng tạo, mỗi sản phẩm làm ra là một câu chuyện cho ngày TẾT của mọi nhà thêm phần ấm áp và đặc biệt, chúng tôi còn gửi gắm trong từng sản phẩm Tết lời tri ân chân thành đến những ai đã luôn tin dùng sản phẩm của Sài Gòn Food”.


Ban Lãnh Đạo Sài Gòn Food trả lời các câu hỏi của các phóng viên


Ban tổ chức rạng rỡ chụp hình lưu niệm


Ban tổ chức Họp báo chụp hình lưu niệm