SÀI GÒN FOOD RA MẮT SỔ TAY VĂN HÓA 2018

Ngày 24/05/2018

 

Sau thời gian dài triển khai các hoạt động xây dựng, đào tạo  và truyền thông văn hóa Sài Gòn Food trong giai đoạn mới, Sài Gòn Food chính thức ra mắt Sổ tay Văn Hóa phiên bản 2018, mở đầu cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 thành lập Công ty. 

Các giá trị quan trọng trong Sổ tay Văn Hóa Sài Gòn Food: Hệ tư tưởng, 5 giá trị cốt lõi, 6 thái độ từ tâm và 18 hành vi giao tiếp được chị Lê Thị Thanh Lâm - Phó Tổng Giám Đốc chia sẻ đến mọi người một cách sinh động, dễ hiểu. 

 

Lãnh đạo các phòng ban nhận Sổ tay Văn Hóa Sài Gòn Food như nhận sứ mệnh tiếp tục quảng bá những giá trị tốt đẹp trong văn hóa Sài Gòn Food đến với CBNV và đến với cộng đồng. 

Ông Nguyễn Thanh Tân - CEO Braindmark, đơn vị tư vấn thực hiện Sổ tay Văn Hóa Sài Gòn Food vui mừng trong lễ ra mắt ấn phẩm. 

Anh Nguyễn Quang Tường - Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food gửi lời cảm ơn đến Brainmark 

 Chị Nguyễn Thị Thu Trinh - Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food điểm qua Hành trình tự hào 15 năm phát triển Sài Gòn Food, tầm nhìn chiến lược đến năm 2020 và phát động chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty. 

Chị Trần Thị Kiều Oanh - Giám Đốc Nhân Sự phát động cuộc thi Dấu ấn 15 năm Sài Gòn Food

Ban lãnh đạo Sài Gòn Food cùng toàn thể CBNV cam kết mỗi người là một đại sứ cho thương hiệu Sài Gòn Food vươn cao bay xa.