SÀI GÒN FOOD TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH MENTORING 2018 – 2019

Ngày 31/08/2019

Chiều ngày 30/08/2019, Sài Gòn Food đã tổ chức tổng kết chương trình Mentoring 2018 – 2019 với 16 cặp Mentor – Mentee đã hoàn thành hành trình kết nối kéo dài hơn một năm. 
Tại lễ tổng kết, các thành viên đều nhận thấy nhiều lợi ích từ chương trình như học hỏi kinh nghiệm, phát triển bản thân, tư duy tích cực,... Các mentee được tham gia chương trình là đội ngũ nhân sự nhiều tiềm năng phát triển lên các vị trí lãnh đạo của Sài Gòn Food. 


Mentee Hồng Ân chia sẻ bản thân mình đã thay đổi tích cực, học hỏi, áp dụng
nhiều điều hay trong suốt hành trình một năm qua cùng Mentor Kiều Oanh

Phát biểu tại buổi lễ, khách mời danh dự của chương trình - cố vấn đào tạo cấp quốc tế Lê Nhật Trường Chinh nhận xét Sài Gòn Food là một điển hình tiêu biểu áp dụng thành công Mentoring vào doanh nghiệp tại Việt Nam bởi hội đủ các yếu tố về nguồn nhân lực, cấu trúc và nội dung chương trình đặc sắc, đáp ứng nhu cầu đào tạo đội ngũ kế thừa của công ty. 


Chuyên gia Lê Nhật Trường Chinh - khách mời đặc biệt của chương trình trao quà đến các cặp đôi.


Chuyên gia Lê Nhật Trường Chinh - khách mời đặc biệt của chương trình trao quà đến các cặp đôi.

Đây là đợt Mentoring thứ hai của Sài Gòn Food với tổng số Mentor và Mentee hơn 50 người. 
Sài Gòn Food đang chuẩn bị cho đợt Mentoring 2020 với hơn 40 ứng viên tiềm năng muốn trở thành mentee của chương trình.
Sài Gòn Food là công ty 100% Việt Nam đầu tiên đưa Mentoring vào doanh nghiệp và được cộng đồng SME Mentoring 1:1 xem là một trường hợp điển hình áp dụng thành công.


Sài Gòn Food là công ty 100% Việt Nam đầu tiên áp dụng Mentoring vào doanh nghiệp thành công.

Bài và ảnh: BP. Truyền thông - Đào tạo - Phòng Nhân sự