THÔNG CÁO BÁO CHÍ: SÀI GÒN FOOD CHĂM LO TẾT CANH TÝ 2020 CHO CBNV

Ngày 29/11/2019

Nhằm ghi nhận những đóng góp của đội ngũ CBCNV trong năm, Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc Sài Gòn Food dành ngân sách 45 tỷ đồng để thực hiện các chính sách chăm lo cho người lao động dịp Tết Canh Tý 2019 như:

  • Thưởng 2 tháng lương cho CBNV. Mức thưởng thực nhận bình quân 17 triệu đồng/người. Đặc biệt, CNSX có tay nghề cao, đạt các danh hiệu thi đua được thưởng gần 3 tháng lương tương đương mức thưởng năm 2019 thực nhận trên 30 triệu đồng.
  • Nhằm tạo điều kiện cho CNV về quê sum họp Tết cùng gia đình, năm nay Công ty tiếp tục duy trì chính sách tổ chức xe giường nằm chất lượng cao và đài thọ cả 02 lượt đưa và đón CNV về quê dịp Tết. Tổng chi phí hỗ trợ là 1 tỷ đồng.
  • Lịch đưa công nhân về quê được thực hiện vào 8h sáng ngày 23 Tháng Chạp năm 2019. Lịch đón tại điểm xuất phát Thanh Hóa được thực hiện vào ngày mùng 10 Tháng Giêng năm 2020.
  • Ngoài ra, Công ty thực hiện chi trả tồn phép năm bằng tiền cho CNSX và chi thưởng thâm niên cho CBCNV với tổng ngân sách 6.5 tỷ đồng.
  • Công ty và Công đoàn vẫn duy trì việc tặng quà Tết cho CNV và Đoàn viên trị giá hơn 650 triệu đồng.
  • Đặc biệt lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành Công đoàn duy trì truyền thống tốt đẹp, 26 tháng chạp tổ chức tiệc tất niên cho công nhân không về quê ăn tết. Những ngày trước tết sẽ đến tận phòng trọ công nhân có hoàn cảnh khó khăn, thăm và tặng quà với những sản phẩm đặc biệt của Công ty như Bánh Chưng Sum Vầy.
  • Toàn bộ CBCNV đã được họp mặt thông báo về Kế hoạch sản xuất của năm 2020 để yên tâm về quê ăn tết và quay lại làm việc ổn định.
  • Công ty cũng dành gần 100 triệu đồng mừng tuổi (lì xì) cùng lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng cho CBNV trở lại làm việc ngày đầu tiên sau Tết Nguyên Đán.

Những chuyến xe ấm áp về quê đón Tết Nguyên đán

Đồng thời, công ty còn tạo nhiều sân chơi dành cho CBCNV thông qua các cuộc thi Sài Gòn Food IDOL – Thần Tượng Âm Nhạc 2019 diễn ra vòng chung kết vào ngày 27/12/2019 cùng với Lễ chung kết phát giải các cuộc thi Kể chuyện Văn Hóa, Thấu Hiểu Văn Hóa và Người bán hàng số 1 với tổng giá trị giải thưởng hơn 150 triệu đồng.

Bên cạnh các chính sách chăm lo thiết thực về tài chánh, công ty SGF còn dành tặng phần quà Tết, quà bốc thăm may mắn có giá trị cao dành cho CNV với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng tại Liên hoan tổng kết hoạt động năm 2019 diễn ra vào ngày 22 tháng chạp, nhằm ngày 16/1/2020.

Ảnh và bài: BP.Truyền thông - Đào tạo