THÔNG CÁO BÁO CHÍ: SÀI GÒN FOOD RA MẮT BÁNH CHƯNG SUM VẦY
Chào đón năm mới 2020 – mừng Tết Nguyên Đán Canh Tý, Sài Gòn Food khởi động mùa Tết khá sớm với hơn 2.000 tấn thành phẩm, cao hơn 33% so với Tết Kỷ Hợi nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2019 tiếp tục tăng trưởng trên 25%.
Đầu năm 2019 với quyết tâm cao phải có sản phẩm Tết thật ấn tượng cho mùa tết 2020 , đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D) của Sài Gòn Food đã thi nhau tìm tòi và cuối cùng ý tưởng bánh chưng được chọn là sản phẩm tiềm năng nhất, bởi thỏa mãn các tiêu chí sáng tạo sản phẩm, nhu cầu thị trường, tính khác biệt, tính khả thi và đem đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng.
Từ tháng 3/2019 đến nay, đội ngũ R&D cùng với ban lãnh đạo Sài Gòn Food gần như ăn bánh chưng thay cơm. Sáng bánh, trưa bánh, chiều bánh, tối mơ thấy bánh. Nếu như ngày xưa Hoàng tử Lang Liêu nằm mơ thấy Bụt để sáng tạo nên chiếc bánh chưng, thì nay chúng tôi mơ thấy bánh chưng Sài Gòn Food xuất hiện khắp nơi, ở đâu có người Việt Nam là ở đó có bánh chưng Sài Gòn Food.
Bánh Chưng từ nghìn đời nay đã trở thành nét văn hóa ẩm thực ngày tết đặc sắc của người Việt Nam. Bánh chưng, đó là hồn dân tộc, là hương truyền thống, là Tết Sum Vầy. Sài Gòn Food - Công ty đầu tiên tại Việt Nam đã ứng dụng công nghệ hiện đại để sản xuất bánh chưng.
Bánh chưng Sài Gòn Food có nhiều điểm đặc biệt:
- Thời hạn sử dụng (HSD) 3 tháng ở nhiệt độ thường, không chất bảo quản.
- Nhờ có HSD lâu nên về hình thức, bánh chưng Sài Gòn Food được khoác trên mình chiếc áo mới, đẹp, có hộp sang trọng để làm quà biếu.
- Bánh nhỏ gọn, thích hợp cho gia đình mỗi khi cúng ông bà xong có thể cắt thành miếng vừa ăn để thết đãi người thân, bạn bè, không lo bánh dư phải cho vào tủ lạnh.
- Về hương vị, ngoài vị truyền thống thịt heo đậu xanh, Sài Gòn Food còn nghiên cứu để người tiêu dùng được thưởng thức nhiều vị ẩm thực độc đáo, phong phú của người Việt như gà quay, trứng muối, hạt sen, nấm đông cô,…
Bánh chưng Sài Gòn Food bảo quản được lâu do ứng dụng công nghệ hiện đại sản xuất cháo tươi đã thành công hơn 7 năm qua. Chính vì vậy, chúng tôi không mất nhiều thời gian nghiên cứu công nghệ mà chỉ cần ứng dụng quy trình sản xuất cháo tươi cho sản phẩm bánh chưng, để chiếc bánh ra đời vẫn giữ nguyên độ tươi ngon và hương vị truyền thống.Thời gian đầu tư nhiều nhất là chọn lựa nguyên liệu: từng loại nếp, loại đậu, loại thịt được sản xuất sao cho phù hợp nhất và ngon nhất. Ngoài ra chúng tôi còn đầu tư thời gian nghiên cứu để theo dõi hạn sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Nhờ có sự đầu tư kỹ lưỡng, ngay lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm tại Ngày hội kết nối giao thương của Hội nữ doanh nhân TP.HCM- Hawee - ngày 03.10 vừa qua, sản phẩm bánh chưng đã được NTD ủng hộ nhiệt tình . Đến thời điểm này chúng tôi đã có đơn đặt hàng 70 tấn bánh chưng trong mùa tết Canh Tý 2020. Vì sản phẩm được sản xuất với bao bì đặc biệt phải nhập khẩu nên chúng tôi chỉ bán theo đơn đặt hàng. Chúng tôi còn cung cấp Bánh chưng Hàng nhãn riêng mang thương hiệu Select của Sài Gòn Coop với qui cách lớn hơn: loại 500 g và loại 1 kg.
Bánh Chưng Sum Vầy, biểu trưng cho Trời tròn Đất vuông quanh năm An Khang Thịnh Vượng. Hộp bánh gồm 4 chiếc có trọng lượng 350 gram với 4 vị nhân tuyệt hảo, quây quần bên hủ dưa món thân quen được sắp đặt hài hòa trong hộp sang trọng, thích hợp trưng bày trên bàn thờ gia tiên hoặc biếu tặng:
- Bánh chưng Hồn Việt: Nhân Thịt & Đậu Xanh.
- Bánh chưng Ngọc Việt: Nhân Thịt & Trứng Muối.
- Bánh chưng Phú Quý: Nhân Gà Quay & Đậu Xanh.
- Bánh chưng An Khang: Nhân Nấm Đông Cô & Hạt Sen ( Chay mặn đều dùng được )
Giá bán sản phẩm: 300.000đ/hộp.
Sản phẩm có bán tại Hệ thống siêu thị: Coopmart, Aeon, Lotte, chuỗi 7 - Eleven kể từ tháng 12/2019.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
THÔNG TIN CÔNG TY
Thành lập ngày 18/07/2003, đến nay Công ty Cổ phần Sài Gòn Food đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thủy hải sản đông lạnh và thực phẩm chế biến.
Có quy mô hơn 2.000 lao động với 5 nhà máy hoạt động thường xuyên trên diện tích 33.000m2 tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc - TP.HCM, mỗi năm Sài Gòn Food cung ứng ra thị trường hơn 20.000 tấn thành phẩm. Năm 2019, Sài Gòn Food đạt tổng doanh thu 2.400 tỷ đồng, tăng 26% so với năm 2018.
Về xuất khẩu, Sài Gòn Food cung cấp hơn 50 mặt hàng đông lạnh cao cấp cho thị trường khó tính Nhật Bản. Tại thị trường nội địa, Sài Gòn Food nổi tiếng với các dòng sản phẩm chế biến như: thực phẩm đông lạnh, cháo tươi dành cho mọi lứa tuổi và mới đây là ngành hàng Bữa Ăn Tươi với hàng trăm món ngon mỗi ngày.
Đối tác của Sài Gòn Food là các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi có uy tín trong và ngoài nước như CoopMart, Big C, Aeon Mall, VinMart, 7-Eleven, Circle K, Satra Food, Kids Plaza, Con Cưng, …
Với đội ngũ nghiên cứu và phát triển trẻ trung, đội ngũ đầu bếp sáng tạo và công nhân lành nghề cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia Nhật Bản, Sài Gòn Food luôn đem đến những giải pháp tối ưu trong việc chăm sóc gia đình.
Ảnh và bài: BP Truyền thông - Đào tạo.
Tin mới hơn | HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN CHIA SẺ YÊU THƯƠNG 2019 | |
Tin cũ hơn | KỂ CHUYỆN VĂN HÓA: NÉT ĐẸP VĂN HÓA SÀI GÒN FOOD |